Home » » Nữ sinh Hàn Quốc "điêu đứng" trước vẻ đẹp trai của thầy giáo dạy toán

Nữ sinh Hàn Quốc "điêu đứng" trước vẻ đẹp trai của thầy giáo dạy toán

Written By Unknown on Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014 | 19:10

Với chiều cao ấn tượng 1m86 và khuôn mặt thư sinh, thầy giáo dạy toán này nhanh chóng trở thành nhân vật được quan tâm nhất trên các mạng xã hội Hàn Quốc.
Đa số các học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường đều không mấy hứng thú với toán học vì cho rằng môn học này thật khô khan và khó nhằn. Nhưng đối với các nữ sinh trường trung học phổ thông SeJong của Hàn Quốc, tiết toán giờ đây đã trở thành tiết học đáng mong chờ nhất trong ngày vì có sự dẵn dắt của thầy giáo trẻ đẹp trai không kém gì các tài tử hàng đầu nước này.
Với chiều cao ấn tượng 1m86 và khuôn mặt thư sinh hao hao giống một số mỹ nam đình đám như Song Jong Ki, Go Soo và Park Ki Woong, thầy giáo dạy toán này nhanh chóng trở thành nhân vật được quan tâm nhất trên các mạng xã hội Hàn Quốc những ngày vừa qua.




Với chiều cao ấn tượng 1m86 và khuôn mặt thư sinh hao hao giống một số mỹ nam đình đám như Song Jong Ki, Go Soo và Park Ki Woong, thầy giáo dạy toán này nhanh chóng trở thành nhân vật được quan tâm nhất trên các mạng xã hội Hàn Quốc những ngày vừa qua.

“Mẹ ơi con muốn chuyển trường ngay!!!”, “Trời ơi, tại sao tôi lại tốt nghiệp sớm thế cơ chứ! Tôi muốn đi học lại!!!”hay “ Biết thế ngày trước học chăm chỉ hơn thì hôm nay đã được học thầy…” là những câu bình luận hài hước của một số nữ sinh trót “đổ gục” trước vẻ đẹp của thầy giáo nhưng không có cơ hội được theo học.

Thầy cũng có phong cách thời trang rất lịch lãm và có gout

Ở một số góc nhìn, thầy khá giống với mỹ nam Song Joong Ki

Thầy giáo được các nữ sinh mê mẩn vì vẻ đẹp trai và phong cách giảng dạy thân thiện, dễ hiểu

Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Kênh đời sống trẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger