Home » » Thế Bảo khoe ảnh tươi rói cùng em gái đi nghỉ dưỡng sau "bão scandal"

Thế Bảo khoe ảnh tươi rói cùng em gái đi nghỉ dưỡng sau "bão scandal"

Written By Unknown on Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014 | 00:21

Sau nhiều ngày khiến dư luận quay như chong chóng với những màn khẩu chiến đá qua đá lại, vụ chia tay ồn ào củaThế Bảo và Tâm Tít đã tạm lắng xuống với quyết định im lặng và chấm dứt câu chuyện từ cả hai phía.
Dù sự thật đằng sau có ra sao, chắc hẳn cuộc sống của Thế Bảo và Tâm Tít cũng đã có ít nhiều xáo trộn trong những ngày qua. Đặc biệt là với Thế Bảo, anh đã có một khoảng thời gian khá kích động và không điều chỉnh được cảm xúc của mình. Những dòng trạng thái dài liên miên, đầy những ngôn từ bức xúc mà Thế Bảo chia sẻ trên Facebook cũng đã phần nào thể hiện được tâm trạng bấn loạn, mệt mỏi của anh trong vụ scandal với người yêu cũ.
Để quên đi những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua, Thế Bảo quyết định dành cho mình thời gian nghỉ ngơi thư giãn, đi cùng anh còn có cô em gái thân thiết Bảo Thy và một người bạn. Gia đình và bạn bè giờ đây chính là chỗ dựa tinh thần của Thế Bảo sau những đổ vỡ trong tình yêu. Có thể thấy sau khi suy nghĩ thông suốt, Thế Bảo đã lấy lại được cân bằng, nụ cười tươi rói đã trở lại trên khuôn mặt điển trai.

Thế Bảo tươi rói đi nghỉ dưỡng sau scandal không đáng có

Cô em gái Bảo Thy và một người bạn nhắng nhít chụp hình ở phía sau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Kênh đời sống trẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger