Home » » Doremon phiên bản Việt gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Doremon phiên bản Việt gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Written By Unknown on Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014 | 02:57

Cư dân mạng Trung Quốc tiếp tục “lùng sục” và lại được trận cười nghiêng ngả với Doraemon phiên bản người đóng của nhóm bạn trẻ The 5050.

Sau khi “Hoàn châu cách cách” phiên bản Việt được tình cờ phát hiện và tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên các diễn đàn và báo mạng Trung Quốc, người dân nước bạn ngày càng dành sự quan tâm đặc biệt cho các tác phẩm “chế” của Việt Nam.
Doremon Việt Nam được trang thông tin giải trí Sina của Trung Quốc chia sẻ với dòng giới thiệu dễ thương
Doremon Việt Nam (Hay Doraemon in real life) vừa “lên sóng” trên Youtube trong hơn 1 tuần đã nhận được gần 400 ngàn lượt xem, hơn 4 ngàn lượt like cùng vô số lời bình khen ngợi. Còn ở Trung Quốc, khi được một trang thông tin giải trí nổi tiếng đăng đàn chia sẻ, Doraemon của Việt Nam cũng đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn với hơn 83 ngàn lượt xem chỉ sau vài ngày. Tuy không hiểu hết nội dung đoạn phim vì không có phụ đề tiếng Trung nhưng vẫn có nhiều người xem cảm thấy thích thú với tạo hình của các diễn viên.
Video được hơn 80 ngàn người xem  sau vài ngày đăng tải
Bỏ qua một số tiểu tiết như Nobita hơi “dừ”,Đô rê mon, Chaien, Xê Kô không giống với nguyên tác, Doremon Việt Nam được đánh giá là khá hài hước và đáng yêu. Đặc biệt, giống với phần đông ý kiến ở Việt Nam, khán giả Trung Quốc cũng khen “nức nở” cô nàng Xuka xinh xắn. 

Một số cảnh quay hài hước trong Doremon Việt Nam
Đặc biệt, cô bạn Xuka xinh xắn nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ phía cư dân mạng Trung Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Kênh đời sống trẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger