Home » » Văn Mai Hương đồng hành cùng “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014”

Văn Mai Hương đồng hành cùng “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014”

Written By Unknown on Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014 | 19:13

Chiều 12.5, Văn Mai Hương và diễn viên David Phạm cùng nhiều khách mời đã tới dự buổi họp báo giới thiệu cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” mùa thứ hai.

Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” do  Tập đoàn IMC cùng Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức dưới sự chỉ đạo của TW Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam. Cuộc thi năm nay có tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Các thí sinh lọt vào Top 3 sẽ tham gia hành trình thăm Trường Sa.
Đây là mùa thứ hai của cuộc thi hoa khôi dành cho sinh viên này, năm 2013 cuộc thi tổ chức lần đầu đã có sự tham gia của hơn 600 sinh viên thuộc 185 trường đại học, cao đẳng trên cả nước. 
Ông Lâm Chí Thiện, Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: Cuộc thi năm nay bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10; đêm chung kết và trao giải sẽ được tổ chức vào tối 12/10/2014 tại TP. Hồ Chí Minh. Các nữ sinh viên cao đẳng đại học và học viện trên toàn quốc tuổi từ 18-24, cao từ 1,6m, có năng khiếu nghệ thuật và nữ công, ngoại hình cân đối, chưa kết hôn và chưa sinh con, không phẫu thuật thẩm mỹ, không vi phạm pháp luật… đều được quyền dự thi.    
Ban tổ chức sẽ tuyển sinh trực tiếp tại 11 tỉnh, thành phố như Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Nội, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ và TPHCM…
Văn Mai Hương chia sẻ, cô không phải là một hoa khôi, nhưng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa như thế này luôn rất hấp dẫn và khiến cô muốn theo dõi. Ở mùa giải đầu tiên của “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng”, Văn Mai Hương cũng đã đồng hành và hát ca khúc chủ đề của chương trình.



“Cùng là sinh viên, Văn Mai Hương hiểu được những đam mê của các bạn. Đồng thời Hương cũng hiểu áp lực của các bạn sinh viên khi tham gia một cuộc thi không chỉ về sắc đẹp mà còn phải bộc lộ cả tài năng nữa. Nên Hương muốn hướng dẫn các bạn cách giải tỏa áp lực, tạo phong cách tự tin trình diễn trên sân khấu”, Văn Mai Hương chia sẻ.
Tham gia cuộc họp báo, nam tài tử của phim “Hương ga”, David Phạm cũng dành nhiều chia sẻ cho các nữ sinh, về cách trình diễn trên sân khấu cũng như cách giải quyết các sự cố. Với kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm, David Phạm được các thí sinh rất tín nhiệm nhờ tư vấn.
Hoa khôi của “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” sẽ nhận giải 200 triệu đồng, á khôi 1 nhận giải 100 triệu và á khôi 2 nhận giải  50 triệu. Cuộc thi năm nay cũng trao giải hùng biện tiếng Anh, giải bình chọn, giải tài năng, giải thân thiện, giải thí sinh mặc áo dài đẹp nhất trị giá mỗi giải 30 triệu. 

Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Kênh đời sống trẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger