Home » » Quân Kun bị ném đá vì "bày đặt" khuyên nhủ giới trẻ

Quân Kun bị ném đá vì "bày đặt" khuyên nhủ giới trẻ

Written By Unknown on Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014 | 01:30

Quân Kun - chàng trai tai tiếng được giới trẻ "ưu ái" đặt cho biệt danh: thảm họa cộng đồng mạng, mới đây đã chia sẻ một bức "tâm thư" khá... sướt mướt trên trang cá nhân vừa để giải tỏa nỗi niềm bản thân, vừa với mục đích khuyên nhủ các bạn trẻ 'tránh xa 2 chữ Scandal'.

 'Thảm họa cộng đồng mạng' mới đây đã chia sẻ một bức tâm thư rất dài. Anh chàng "thành tâm thành ý" muốn có đôi lời gửi tới những bạn trẻ ham muốn được nổi tiếng nhưng lại chọn cách đi vào "vết xe đổ" như anh. "Là một người được biết đến và gắn liền với Scandal , tôi nghĩ mình có trách nhiệm để chia sẻ cùng các bạn về hậu quả khôn lường của nó mà tôi đang gánh. Để các bạn trẻ thấy và tránh xa 2 chữ - Scandal, đừng ai giống tôi và phải nhận lấy hậu quả như tôi." - Quân Kun viết.

Mới đây, "thảm họa cộng đồng mạng" đã quyết định viết
1 bức tâm thư để... khuyên nhủ các bạn trẻ không nên đi theo vết xe đổ của mình.
Cận cảnh những chia sẻ của Quân Kun trên trang cá nhân:


Sau khỉ kể lể những hậu quả phải gánh chịu vì búa rìu dư luận, Quân Kun chia sẻ anh chàng gần như mất đi tất cả mọi thứ. Mọi người xung quanh quay mặt lại với anh: dè bỉu, soi mói, mỉa maikhinh bỉ, cười nhạo và thậm chí cả thương hại cũng có. Không chỉ có thể, gia đình, dòng họ của chàng "hotboy" này cũng bị xúc phạm. Tình yêu, công việc cũng vì thế mà vỡ tan trong chốc lát chỉ vì tham vọng bản thân, vì hư danh hão huyền trong phút bốc đồng, nông nổi. Và giờ đây, "hotboy" quyết định lên tiếng với hy vọng rằng có thể "cảnh tỉnh" cho nhiều bạn trẻ - đã và đang có ý định bất chấp mọi thứ để đánh đổi lấy sự nổi tiếng như anh chàng.
Tuy thế, nhiều người vẫn hoài nghi về sự chân thật của những dòng chia sẻ trên và cho rằng anh chàng chỉ đang "lấy lòng" dư luận. Chiêu trò bất chấp nổi tiếng rồi ăn năn, hối lỗi và từ đó bắt đầu chen chân vào làng giải trí đã trở nên quá quen thuộc và gần như là 1 công thức hữu ích.


Một số bình luận thể hiện sự thiếu thiện cảm và không tin tưởng với Quân Kun
Tuy nhiên, cũng có không ít người đã "xiêu lòng" trước những dòng chia sẻ của "hotboy" tai tiếng:
...Và khuyên anh chàng nên "quay đầu", biết suy nghĩ cho cuộc sống của mình


Một số hình ảnh góp phần làm nên "hình tượng" Quân Kun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Kênh đời sống trẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger